Chính sách bảo hành
Sản phẩm DDX bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn và chính sách của Hãng sản xuất với thời hạn bảo hành do Hãng sản xuất quy định, tính từ ngày mua hàng theo hóa đơn DDX xuất cho Khách Hàng.
1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Các điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành của Hãng/Nhà sản xuất
- Các trường hợp không bảo hành:
- Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Hãng/Nhà sản xuất/ Đơn vị bảo hành ủy quyền của Hãng/ Nhà sản xuất xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.
- Vi phạm điều kiện bảo hành của Hãng/Nhà sản xuất
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi phần cứng của Hãng/Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn tự nhiên, do thiên tai, do tác động ngoại lực hoặc do tác động vật lý, do điều kiện môi trường, do bụi bẩn, do nước/chất lỏng gây ra.
- Sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc mua hàng hợp lệ
Việc từ chối bảo hành sẽ do Hãng/Nhà sản xuất quyết định theo chính sách của Hãng/Nhà sản xuất.
2. Chính sách bảo hành
Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho Hãng/Nhà sản xuất hoặc đơn vị được Nhà sản xuất ủy quyền để kiểm tra và thực hiện bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của Hãng/Nhà sản xuất đưa ra. DDX không chịu trách nhiệm nếu Hãng/Nhà sản xuất và/ hoặc đơn bị được Nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.