CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG & ĐỔI TRẢ
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1 Thời điểm kiểm hàng
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng. (sau 2-3 ngày đặt hàng)
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
2.2 Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên chúng tôi xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
- Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng, quy cách đóng gói, xuất xứ hàng hóa.
- Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên chúng tôi xác nhận đơn hàng.
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo. Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
2.3 Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
- Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 024 6658 3859 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
- Trường hợp chúng tôi đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi về sử dụng sản phẩm của bạn. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do Komeco phân phối.
1. Đối với sản phẩm do DDX phân phối: + Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày được tính từ lúc nhận hàng.
+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Sản phẩm hỏng bong tróc, bể, vỡ.
+ Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của DDX.
– Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do DDX phân phối trên toàn quốc.
Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu nhận diện Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách.
Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của DDX.
Sản phẩm còn tem vỡ in vân chìm do Bộ Công an cấp.
2. Cách thức đổi trả hàng: Đổi trả hàng thông thường Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu Komeco đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.
Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:
– Gọi điện thoại hoặc Inbox Fanpage của Đại Dương Xanh về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của chúng tôi thì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của DDX, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng).
Với những khách hàng ở trong thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến cửa hàng của DDX để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày.
Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại
Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:
– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.
– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.
– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).
3. Phương thức hoàn tiền: Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện tiền thông qua chuyển khoản đến số tài khoản ngân hàng được Quý Khách hàng chỉ định
Chúng tôi có thể xem xét linh hoạt thay đổi phương thức hoàn tiền theo yêu cầu đặc biệt chính đáng của Quý Khách hàng.
4. Thời hạn hoàn tiền: Tối đa ba (03) ngày làm việc kể từ ngày chấp nhận yêu cầu thu hồi– đổi sản phẩm của Quý Khách hàng, chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý Khách hàng về việc hoàn tiền (nếu có).
Chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ năm (05) đến bảy (07) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận việc hoàn tiền với Quý Khách hàng và đã nhận đủ thông tin tài khoản để thực hiện hoàn tiền.
Thông tin liên hệ hỗ trợ: Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách của Đại Dương Xanh, Quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Tổng đài tư vấn miễn phí: 024 6658 3859